วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2552

My Favorite Stuff : choco...Chocolate


17 ความคิดเห็น:

  1. ชอบช็อคโกแลตนม หวานๆๆๆๆ
    อ่านแล้วรู้สึกอยากกินขึ้นมาเลยอ่ะ :P

    ตอบลบ
  2. วู้วววว

    ไม่ได้เข้ามาแสนนานพันปี

    แกทำเสร็จแล้วอะ เรายังไม่ได้เริ่มเลย

    ดูดีเว่ยดูดี ทำสวยดี อ่านแล้วอยากกินอย่างที่ภาว่าจริงๆ

    หิว

    ตอบลบ
  3. เราชอบกิน Dark Chocolate อ่ะ

    ยังงี้ก็เป็นคนขาดความอดทน ใจร้อน แถมยังตกหลุมรักง่ายอีก

    ดูไม่ดีเลยซักอย่าง T-T

    ตอบลบ
  4. milk chocolate เหอะ

    แล้วเรา romantic ตรงไหนฟระเนี่ย - -"

    p.s. blog สวยมากค๊า ^^"

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2552 เวลา 06:19

    Tee ทำบล๊อกสวย เหมือนเจ้าของเลย
    จริงเราก็ชอบ Dark chocolate แหล่ะ
    แม่นเป๊ะจริงๆ

    ตอบลบ
  6. ทำสวยดี ขอชื่นชม

    แกมีความพยายามมหาศาลมากเรยอ่ะ

    ตอบลบ
  7. น่านนน...

    เราชอบทุกอย่างเลย

    เป็นคนแบบไหนล่ะเนี่ย - -"

    ตอบลบ
  8. แต่งได้งามมากก

    ทำไมไม่เอารูป chocolate มาลงยั่วน้ำลายคนอ่าน

    ตอนนี้อยากกินเค้กช็อกโกแลตและอื่นๆ

    เพื่อนๆเขียนบล๊อกของกินกันเยอะใช้ได้เรย

    ตอบลบ
  9. อยากกินๆๆๆ...




    เราชอบ milk choc and ชอคสอดไส้

    อะแหะๆ

    ตอบลบ
  10. เราชอบช็อกโกแลตนมอ่ะ

    กินแล้วรุสึกอร่อยดี

    ไม่หวานเกินไป...

    ตอบลบ
  11. ชอบเนื้อสัตว์
    โอ้วววว

    ตอบลบ
  12. ชอบกินจ้า ชอบทุกรส แต่กลัวอ้วนอ่า ทำไงดี

    ตอบลบ
  13. น่ารักเชียว...เราชอบกิน milk choc จ้าาาา...

    ตอบลบ
  14. คนเน้ก้ช็อก ...
    เราก้ชอบตามเดิม
    ฮะๆๆ
    อร่อยเนอะ

    ตอบลบ
  15. ชอบchocolateด้วย
    หวานดีอ่ะ
    กินตอนเครียดๆแล้วรู้สึกดีทันตาเห็น

    ตอบลบ
  16. เราชอบ ช๊อกโกแลตเวเฟอร์หล่ะ

    บล็อกตี๊น่ารักมากเรยยย...

    ตอบลบ
  17. เราชอบช็อคโกแลตทุกประเภทอ่ะ 555

    ตอบลบ